Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu, nó là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu.
Có rất nhiều lý do khiến doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho mình. Những lý do tiêu biểu nhất đó là:
Có rất nhiều lý do khiến doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho mình. Những lý do tiêu biểu nhất đó là:
⇒ Người tiêu dùng nhận biết và nghĩ ngay đến sản phẩm và dịch vụ của công ty khi có nhu cầu.
⇒ Thuận lợi hơn cho lực lượng bán hàng.
⇒ Thu hút, tăng cường sự tin tưởng đối với khách hàng, các nhà đầu tư.
⇒ Tác động vào giá trị công ty giúp công ty bạn có vẻ “to lớn hơn” so với thực tế.
⇒ Tạo niềm tự hào cho nhân viên của công ty.
⇒ Tạo lợi thế cạnh tranh.
⇒ Giảm chi phí quảng cáo và cho khuyến mãi.
⇒ Thuận lợi hơn cho lực lượng bán hàng.
⇒ Thu hút, tăng cường sự tin tưởng đối với khách hàng, các nhà đầu tư.
⇒ Tác động vào giá trị công ty giúp công ty bạn có vẻ “to lớn hơn” so với thực tế.
⇒ Tạo niềm tự hào cho nhân viên của công ty.
⇒ Tạo lợi thế cạnh tranh.
⇒ Giảm chi phí quảng cáo và cho khuyến mãi.
Quý khách cần tư vấn thiết kế hoặc báo giá , thêm thông tin chi tiết hoặc đóng góp ý kiến, vui lòng liên hệ:
HỒ ĐỨC TRÍ/Designer
Mobile: 0989 802 300
Email: design.triho@gmail.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét